Tẩy trắng răng có hại không?

Rate this post

Thế nào là tẩy trắng răng?

Tẩy trắng răng là một phương pháp sử dụng các chất oxy hóa thường dùng Carbamide Peroxide cho thẩm thấu qua lớp men răng. Nó khi kết hợp với năng lượng ánh sáng sẽ tạo ra phản ứng khiến các chuỗi phân tử màu trong ngà răng bị cắt đứt bởi quá trình oxi hóa.

Thế nào là tẩy trắng răng

Do đó răng của bạn sẽ trắng sáng hơn so với ban đầu và không khiến bề mặt răng hay các yếu tố khác như nướu bị tổn hại.
Giúp bạn giải đáp: Tẩy trắng răng có hại không?
Đây à một trong những phương pháp làm trắng răng miệng phổ biến nhất hiện nay. Nó được các chuyên gia trong ngành nha khoa đánh giá là an toàn với sức khỏe răng miệng người dùng, không khiến men răng bị tổn hại và không ảnh hưởng đến cấu trúc răng nếu thực hiện đúng cách.

Tốt nhất các bạn nên tìm đến các địa chỉ nha khoa uy tín và có kinh nghiệm để có lời khuyên và hướng dẫn sử dụng thuốc làm trắng răng an toàn, đảm bảo có hiệu quả tốt nhất nhé! Lưu ý khi thực hiện làm trắng răng tại nhà cần có sự hướng dẫn và giám sát của bác sĩ nha khoa.

Một số phương pháp tẩy trắng răng phổ biến hiện nay

Đeo máng làm trắng răng tại nhà
Phương pháp này bác sĩ nha khoa sẽ lấy dấu răng của từng người để làm máng tẩy trắng phù hợp. Máng được làm từ nhựa Plastic trong suốt, an toàn và đặc biệt không làm ảnh hưởng đến nướu.

Thuốc tẩy được sử dụng để làm trắng với nồng độ 10 – 15%. Các bác sĩ sẽ hướng dẫn quy trình thực hiện chi tiết và cụ thể cho từng người.